Header Ads

In Hộp Giấy Thời Trang một sản phẩm theo xu hướng

Một sản phẩm thời trang cao cấp, mỹ phẩm cao cấp, hay hàng tiêu dùng được đựng trong một túi ni lông bình thường hay trong một Hộp Giấy thời trang sẽ có một sự khác biệt rất lớn. Các mẫu in Hộp Giấy thời trang đựng sản phẩm tạo ra một cách nhìn, cảm nhận khác hơn về sản phẩm đựng bên trong.  
Hộp Giấy đẹp, cao cấp
Hộp Giấy Thời Trang là Hộp Giấy có thiết kế hình ảnh, màu sắc đặc sắc thu hút người nhìn ngoài ra Hộp Giấy còn được thiết kế theo xu hướng model hiện tại, hình ảnh ca sĩ nổi tiếng, chủ đề thiên nhiên, những câu slogan, hoặc những thiết kế theo mùa, sự kiện hoặc theo yêu cầu của khách hàng, ngoài hình ảnh đặc sắc trên các Hộp Giấy in thời trang thì còn có logo, slogan nhằm để quảng bá thương hiệu cũng như hình ảnh của Doanh nghiệp bạn.

In Hộp Giấy
In Hộp Giấy thời trang để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn lựa những mẫu in đơn giãn không áp dụng kỹ thuật in hoặc in bề nổi giấy, chi phí Hộp Giấy rẻ hơn so với những Hộp Giấy khác ngược lại sẽ không bắt mắc bằng những Hộp Giấy ép kim.

Đặc điểm của Hộp Giấy Thời Trang:
1.     Hộp Giấy thời trang là một Hộp Giấy thiết kế xu hướng, đặc sắc, rõ nét.
2.     Hình ảnh bên ngoài Hộp Giấy thời trang đẹp nên được người dùng làm Túi Xách khi ra ngoài.
3.     Hộp Giấy được làm chắc chắn, nên được dùng đựng vật dụng hoặc trang trí trong nhà.

Công ty in giấy AT nhận in Hộp Giấy cho các Công ty, Doanh nghiệp với đơn hàng số lượng lớn, AT tiếp nhận các yêu cầu in của bạn, in test mẫu cho bạn xem trước , khi đã đạt được yêu cầu thỏa thuận hai bên, AT sẽ tiến hành in Hộp Giấy số lượng lớn, cam kết về chất lượng, hình ảnh sản phẩm. 

Đến với IN GIẤY AT, Bạn sẽ được:
+  Tư vấn thiết kế miễn phí.
+ Trao đổi thông tin, nhận mẫu in qua hệ thống online.
+ Giảm giá trực tiếp trên đơn hàng số lượng lớn.
+ Chọn hình thức thanh toán: trực tiếp, chuyển khoản.
+ Giao hàng miễn phí tận nơi.

Công ty in AT hiện đang là nhà in ấn Hộp Giấy cho các đối tác lớn như: SamSung, Tiki, Nike, Đồng Tiến, Big C, TechOne, Viettel, CellPhone, Petrolimex, Dove, Ariel, Sacombank,…
Hộp Giấy
Công ty in AT tọa lạc tại số 24 Thoại Ngọc Hầu P.Phú Thạnh, Quận Tân Phú. Số lượng nhân viên từ 50 – 100 người, được phân rõ ràng các hạng mục và phòng ban chính bao gồm: khu vực in ấn, khu vực gia công, khu vực văn phòng. Toàn bộ hệ thống máy móc, dây chuyền in Hộp Giấy của công ty hoàn toàn tự động và áp dụng công nghệ in hiện đại. Số điện thoại liên lạc: 0919.57.1619

   

Không có nhận xét nào