Header Ads

Kỹ thuật Ép Kim túi, bao, hộp tại Tp.HCM

Ép kim là gì ?

In Túi Giấy ép kim là một kỹ thuật in ấn dùng một tấm kim loại có khuôn đồng hoặc kẽm kết hợp với phản ứng hóa học nung chảy đồng hay kẻm , dùng máy ép nhiệt lên bề mặt Túi Giấy có in hình ảnh họa tiết hoặc không in họa tiết, khi được ép kim xong bề mặt Túi Giấy sẽ có bề mặt nổi hoặc bề mặt phẳng, màu được in Túi Giấy là kim loại, nên màu sắc nét, không lem, hiệu ứng kim loại sang trọng, bề mặt in lem, thiết kế độc quyền, mang lại sự trân trọng và gây ấn tượng cho người nhận chiếc Túi Giấy.
Kỹ Thuật Ép Kim

* Quy trình Kỹ thuật Ép Kim Túi Giấy:

Bước 1: Sử dụng một khuôn kim loại đồng hoặc nhôm.
Bước 2: Nhúng khuôn kim loại đồng hoặc nhôm vào hỗn hợp hóa chất.
Bước 3: Gắn khuôn đồng và nhôm vào máy ép nhiệt.
Bước  4: Máy ép nhiệt sẽ dùng nhiệt nung chảy khuôn đồng nhôm và hỗn hợp hóa chất.
Bước 5: Máy sẽ dùng một lực ép lên bề mặt chiếc Túi Giấy.
Bước 6: Cho ra thành phẩm là chiếc Túi Giấy bề mặt được ép kim.

* Đặc điểm của kỹ thuật ép kim trên Túi Giấy:

+ Túi Giấy được ép kim có màu ánh kim.
+ Màu sắc ép kim không phai, sắc nét, hình ảnh in nổi.
+ Mang tính thẩm mỹ, đẹp, sang trọng.
Ép kim là một trong những kỹ thuật in quan trọng, một trong những công ty in có chất lượng và chuyên nghiệp đều đảm nhận được kỹ thuật in Ép Kim. Để có thể in ra được hình ảnh ấy lại là một kỹ thuật về hình ảnh nổi, màu sắc ánh kim cần một hệ thống máy móc hiện đại vì nếu ép nổi bình thường sẽ làm rách sản phẩm in, cháy, màu sắc bị nhèo và vị trí in hình ảnh bì lồi lõm, khi bức ảnh in rõ như sản phẩm lại bị hư.   

Ép Kim Túi, Bao, Hộp Giấy

Công ty In Bảo Ngọc & Cam kết về chất lượng:

+ Với nhiều năm hoạt động trong ngành in ấn, Công ty In Bảo Ngọc là một trong số các công ty đảm nhận được kỹ thuật in ép kim đảm bảo hình ảnh, màu mực và họa tiết rõ ràng từng chi tiết, chi tiết ẩn sắc nét, không phai màu, màu in tự nhiên, ánh kim sáng.
+ Những chiếc Túi Giấy được in bằng kỹ thuật ép kim của Bảo Ngọc được nhiều đối tác hài lòng và tin tưởng trong nhiều năm qua như: cung cấp Túi Giấy quà tặng cho hệ thống ngân hàng Sacombank, ACB, Techcombank, cung cấp Hộp Giấy yến xào chuỗi hệ thống cửa hàng Yến Việt, cung cấp Hộp Giấy thực phẩm cho vissan, hệ thống Hộp Giấy quà tặng cho chuỗi shop TinTin, Túi Giấy xách tay cho hệ thống thời trang A&T, và nhiều đối tác Doanh nghiệp khác trong Tp.HCM.
Đăng ký ngay miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng
Mọi chi tiết về sản phẩm và tư vấn thiết kế liên hệ: 0919.57.1619. Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng số lượng lớn và liên hệ sớm.

Không có nhận xét nào