Header Ads

In Túi Giấy một sản phẩm trong ngành bao bì Giấy tại Tp.HCM

In Túi giấy là một trong những danh mục nổi trội nhất trong ngành In bao bì giấy, nhìn chung qua nhiều năm phát triển cho tới nay, thì ngành in bao bì giấy đã đạt nhiều cột móc đáng nhớ và là sản phẩm được tuyên dương số một vì môi trường xanh.

In Túi Giấy
Trong ngành bao bì nói chung, thì đang có rất nhiều loại bao bì khác như: bao bì ni-lông, bao bì tổng hợp, bao bì nhựa và nhiều loại bao bì khác hiện tại đang trên đà đi xuống và có một số nước trên thế giới hạn chế hoặc cấm dùng vì những bao bì đó thời gian phân hủy lâu gây độc hại cho môi trường rất cao. Do đó việc sử dụng bao bì hay gọi là Túi Giấy có lợi rất nhiều.

Các mẫu in Túi Giấy có đặc điểm đặc biệt như sau:

Về cơ bản túi giấy cũng giống nhiều mẫu in túi giấy thời trang, túi giấy cho doanh nghiệp,…về cách thể hiện hình ảnh trên hai mặt ngoài của túi. Một chiếc túi giấy cơ bản có 4 mặt trong đó hai mặt trước và sau được lựa chọn để in ấn hình ảnh nhiều nhất, đây là phần có diện tích lớn nên hiệu quả quảng cáo sẽ tốt hơn.

Túi Giấy

Túi giấy in có thể được in ấn với nhiều màu sắc như loại túi khác, tuy nhiên phần lớn các đơn vị kinh doanh sẽ chủ yếu in một màu để giảm thiếu một phần chi phí. Hơn nữa, túi thường khả năng tái sử dụng hoặ sử dụng một lần nên in ấn một màu hoặc nhiều màu giúp tiết kiệm và nhiều đa dạng hơn.

Loại túi giấy sẽ có hình dạng khác với túi giấy thông thường, mẫu túi được thiết kế đa dạng với các kiểu đáy vuông, đáy dẹt, xếp cạnh, không xếp cạnh,… Và hình dạng túi thường ở dạng hình chữ nhật dài, đôi khi là hình vuông hoặc hình ảnh túi theo thiết kế. Hơn nữa, in túi giấy có nhiều kiểu túi cũng được thiết kế quai xách mà cơ bản là ở dạng thông thường.
Túi giấy chất lượng
Để có được một sản phẩm chất lượng và bán Túi Giấy đẹp cho một khách hàng, Doanh nghiệp, một Công ty in cần trang bị cho mình một máy in chất lượng cao, một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, và đặc biệt chọn giấy và mực từ nhà cung cấp lâu năm để có giá thành thấp cạnh tranh trên thị trường để có được như vậy một công ty in ấn cần trải qua quy trình chọn lọc và lựa chọn như sau:
+ Tìm hiểu về nhà cung cấp, qua quá trình làm việc và trao đổi công ty sẽ tích lũy nhiều kinh nghiệm trong chọn lựa nguyên liệu.
+ Đàm phán với nhà cung cấp đưa ra những mong muốn hợp tác 2 bên.
+ Ký kết hợp đồng nguyên liệu.
+ Tìm kiếm đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.
+ Tìm kiếm một đội ngũ Marketing cho sản phẩm.
+ Trao đổi và vận dụng những kỹ thuật, kinh nghiệm vào sản phẩm.


In Túi Giấy một trong những ngành in ấn đạt chất lượng cao và chuyên nghiệp, đòi hỏi phải có kinh nghiệm trong khâu thiết kế, in ấn, gia công để có những mẫu in Túi Giấy đẹp, cao cấp.

Không có nhận xét nào