Header Ads

Thư Ngỏ IN GIẤY AT

Ngay từ những ngày đầu tiên để xây dựng và phát triển IN GIẤY AT – những thành viên sáng lập đã khẳng định rõ tôn chỉ hàng đầu cho sự phát triển có hiệu quả và sự bền vững chính là uy tín thương hiệu IN GIẤY AT. Uy tín đó được thể hiện cụ thể qua sứ mẹnh mà IN GIẤY AT luôn tự nhắc nhỏ và thực hiện cam kết mạng lại chất lượng và giá trị trên từng sản phẩm in, dịch vụ cho khách hàng, tối đa hóa giá trị đầu tư cho những cổ đông. Và bằng sự nổ lực không ngừng trong những năm qua, IN GIẤY AT ngày càng khẳng định niềm tin, nhận được sự nhìn nhận và đánh giá cao từ khách hàng, các đối tác, doanh nghiệp cùng ngành cũng như nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư, các Quý cổ đông và Quý khách hàng.
In Giấy AT
     Nhận định được nền kinh tế Việt Nam và thế giới đặc biệt là trong ngành in Bao Bì Giấy đang có nhiều biến động nhưng đồng thời cũng là cơ hội mở ra nhiều đột phá ccho những doanh nghiệp trong ngành in Bao Bì Giấy với chính sách, lộ trình phát triển đúng đắn, tự tin hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển, hội đông Quản trị IN GIẤY AT ưu tiên xây dựng mục tiêu tăng trưởng vừa tầm thông qua kết hợp thật nhuần nhuyễn giữa 2 nhiệm vụ chiến lược củng cổ và phát triển nhằm đảm bảo 2 mục tiêu an toàn và hiệu quả trong phát triển doanh nghiệp.

In Giấy
     Từ khi thành lập đến nay, với phương châm gắn kết kinh doanh với phát triển xã hội, kết hợp hài hòa giữa lợi ích cộng đồng, khách hàng và lợi ích Doanh nghiệp, IN GIẤY AT luôn hướng đến áp dụng công nghệ xanh từ nguyên liệu, môi trường làm việc đến thành phẩm và hiện đại, chú trọng công tác thiết kế và xây dựng để đảm bảo phát triển nhiều sản phẩm đa dạng trong ngành nghề in Bao Bì Giấy với mục tiêu chất lượng về thiết kế, hình ảnh và đáp ứng nhu yêu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp và đạt thành công với nhiều đối tác lớn như: ngân hàng Sacombank, ngân hàng Teckcombank, ngân hàng ACB Bank, Tập đoàn Novaland, Hệ thống siêu thị Big C, nhiều hệ thống chuỗi café và nhà hàng lớn,…những sản phẩm làm ra khẳng định rõ vị thế, thương hiệu cùng nét văn hóa của doanh nghiệp trên sản phẩm.
Sản phẩm Bao Bì chúng tôi
     Qua hơn 10 năm học hỏi, phát triển – với đầy khó khăn từ những đầu cho đến nay IN GIẤY AT vượt qua nhiều khó khăn khẳng định mình, Ban lãnh đạo không những tìm ra giải pháp hiệu quả mà còn tìm ra hướng đi đột phá và nắm bắt những cơ hội từ thị trường, chuyên môn hóa trong những lĩnh vực hoạt động, mạnh dạn áp dụng những công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm trong từn đơn hàng của đối tác; linh động thực hiện điều chỉnh chiến lược đầu tư và cân đối nguồn tài chính cho các dự án trọng tâm; củng cố và phát triển các mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước; đồng thời tập trung tái cấu trúc toàn diện mô hình quản lý. Với chiến lược đúng đắn và sự đồng lòng toàn thể cán bộ công nhân viên, tôi vui mừng thông báo: công ty đang là đối tác in Bao Bì Giấy cho nhiều Doanh nghiệp lớn trong và hiện đang đàm phán hợp đồng phát triển sang nước ngoài.
     Với thuận lợi lớn là chúng ta có lộ trình chiến lược cụ thể, cấu trúc hệ thống quản trị rõ ràn và đội ngũ nhân lực quản lý trưởng thành đảm đương được vị trí của mình. Bên cạnh đó, sự đồng lòng nhát trí và sự tiếp tục ủng hộ của Quý vị, tôi tin tưởng IN GIÁY AT có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược dài hạn đã đặt ra.
     Thành tựu sự phát triển của IN GIẤY AT hôm nay, bên cạnh những nổ lực, phấn đáu của tập thẻ Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công, còn có sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các đơn vị đối tác, Quý khách hàng và người dân trên các địa bàn mà công ty đã đầu tư và hoạt động kinh doanh. Vì vậy, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể các bộ công nhân viên IN GIẤY AT, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu săn nhất đén các cơ quan Đảng, Nhà Nước, chính quyền các cấp, Đối tác, Quý khách hàng, các nhà đầu tư.
 
In Túi, In Bao Bì, In Hộp
     Chúng tôi tin rằng mọi nổ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh của thành công. Vì vậy, mỗi ngày chúng tôi không ngừng phấn đáu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức – kinh nghiệm của mình để hoàn toàn thành tốt những hoạch định trong tương lai.
     Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, hợp tác lâu dài từ Quý cổ đông, các Đối tác, các Quý khách hàng. cảm ơn sự đồng hành đầy nhiệt huyết của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên IN GIẤY AT đã luôn nỗ lực gắng sức vì một IN GIẤY AT ngày càng vững vàng hơn trong tương lai. Kính chúc Quý vị thật nhiều sức khỏe và thịnh vượng.

Trân trọng,

NGUYỄN HUỲNH AT
Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
Công ty Cổ phần IN GIẤY AT.

Không có nhận xét nào